Đánh giá rủi ro tại nơi làm việc

Đánh giá rủi ro tại nơi làm việc

Tại sao nên đánh giá rủi ro tại nơi làm việc

Đánh giá rủi ro tại nơi làm việc là một trong những công cụ chính giúp nâng cao điều kiện an toàn và sức khỏe tại nơi làm việc. Do đó, hoạt động này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ người lao động và doanh nghiệp, cũng như tuân thủ các chính sách, pháp luật của nhà nước. Việc này giúp doanh nghiệp và người lao động biết được nguyên nhân gây ra các rủi ro và các biện pháp ngăn ngừa, phòng tránh. Từ đó, nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc.

Các bước đánh giá rủi ro tại nơi làm việc

Bước 1: Xác định các mối nguy hiểm và các rủi ro
Bước 2: Xác định các chủ thể như người và các các máy móc, thiết bị có nguy cơ bị ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng
Bước 3: Đánh giá rủi ro - Xác định và quyết định các biện pháp kiểm soát rủi ro về an toàn và sức khỏe
Bước 4: Xác định những người có trách nhiệm trong việc kiểm soát các rủi ro và các mối nguy hiểm
Bước 5: Ghi lại những pháp hiện, giám sát và rà soát viện đánh giá rủi ro và cập nhật khi cần thiết
 
Mấu đánh giá rủi ro trong tài liệu thẻ hiện các bước đánh giá rủi ro theo trình tự và rất dễ dành ghi nhận kết quả đánh giá theo phương thức đơn giản và sẵn có

Bài viết liên quan

Liên hệ 

Công ty Cổ phần Huấn luyện An toàn khu vực 2
Hotline/Zalo: 0902 724  639
Email: Sales@tst.edu.vn - Support@tst.edu.vn
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Moritz, 1014 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Tp. HCM

Gửi thắc mắc cho chúng tôi

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Thêm thông tin về TST Education

Đăng kí nhận mail ưu đãi

Hãy nhập email của bạn vào đây để nhận các chương trình ưu đãi mới nhất!